Thursday, June 26, 2008

บ้านคุณเห็ดสด









มาอีกแล้วฮะ ของเล่นใหม่ท่ามกลางอากาศร้อนๆของไท...ช่วงนี้เปนช่วงกิจกรรมนอกบ้านฮะ พ่อเอกและแม่อ้นพยาย้ามพยายามหากิจกรรมเอ๊าดอ ให้ไทไท้ทำซะจริง แต่ไทไท้ก็ชอบนะฮะ เพราะเวลาหน้าหนาว ไทไท้ก็จะเปนลิงซนหลบอยู่แต่ในบ้าน ช่วงนี้หน้าร้อนก็เลยเปนโอกาสของเดะๆอย่างไทไท้ได้อออกไปไหนมาไหนได้ และออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งได้ แต่ออกบ่อยๆนิ ผิวขาวๆของไทก็ดำๆขึ้นเหมือนกาลนะฮับ ดูจากแขนไทตอนนี้เปน2สีแล้วววววว....

ของเล่นใหม่นี้เปนบ้านคุณเห็ดสดฮะ พ่อเอกตั้งให้เอง มีระบบกรองแดดได้นิดนึง และมีเพื่อนๆเห็ดรอบตัวไปโม๊ดดด กะลูกบอลเต็มเห็ด ฮั่นแน่...ทุกๆคนอยากมาเล่นกะไทไท้แล้วละสิฮับ ... มาสิฮับ ไทไท้ก็อยากเล่นด้วยกะทุกๆคนอยู่เหมือนกัล

หลังจากอาการป่วยไข้(จาย)จากฟันน้อยๆของไทไท้ทิโผล่ขึ้นมาจากเหงือกไท หลังจากซี่แรกผลุดออกมาเมื่ออาทิกทิแล้ว ซี่ทิสองก็ตามมาติดๆ ทำให้ไทไท้ตอนนี้มี 2 ซี่ข้างล่างแล้วฮะ แล้วกำลังจะมีอีก 2 ซี่ข้างบนตามมาติดๆ ด้วยเหตุนี้เปนเหตุทำให้ตอนนี้ไทไท้มีกิจกรรมตอนเช้า และตอนเย็นเพิ่มขึ้นอีกอย่างแล้วฮะ...ทายกันดูสิฮะว่าเปนไร ไว้คราวหน้าไทไท้จะมาเฉลยพรัอมกะวีดีโอปลากรอบวิธีปฏิบัติให้ทุกคนดูกัน มีคนช่วยสอนและช่วยไททำกิจกรรมนี้ โดยอาม่าแสนใจดีของไทไท้เอง อยากรู้กันละสิฮะ ไม่ได้หรอก..ตอนนี้ให้ทุกคน ทายกันไปก่อนว่าคือไรนะฮะ..... แล้วไทจะมาเฉลยยยยยยย

ไปก่อนละฮะ ร๊ากกทุกๆคนเลย

ไทแลนเองฮะ

4 comments:

Anonymous said...

แม่อ้นไปนั่งทำไรในสระน้ำน้องไทล่ะฮะ

มิน่าพ่อเอกบอกน้ำหายหมด

ฮิๆๆ

Anonymous said...

ป้าโม๊ดขอเล่นด้วยคน~~~~~~

Anonymous said...

บ้านเห็ดนี่มีเครื่องเป่าลมมาด้วยหรือเปล่า

พ่อเอกน่าจะสร้าง batting cage ให้น้องไทมากกว่านะ อิๆ

ป้าแอน..แม่ 3 ก. on 7/9/08, 1:16 PM said...

ตามป้าแอนไปดูรูปปาร์ตี้ที่บ้านน้องไทที่นี่ http://gunncartoonguy.multiply.com/photos/album/57/4th_of_July_2008 นะค้าบ มีรูปน้องไทด้วยหล่ะ

 

My Blog List

Term of Use

This is Tylan Copyright © 2009 Flower Garden is Designed by Ipietoon for Tadpole's Notez Flower Image by Dapino