Monday, May 11, 2009

ตามสาวไปเตะบอลกับไทแลน


Photobucket

หวัดดีฮับ ช่วงนี้อากาศดีมีบ่อยๆเลยได้ออกไปมีกิจกรรมเหมือนปรกติ หลังจากครั้งที่แล้วได้ไปเตะบอลเอง รอบนี้ไปเชียร์สาวเตะบอลถึงขอบสนามเลยก๊าบบ จิงๆก็ไม่มีไรมาก พ่อเอกกะแม่อ้นพยายามกิจกรรมในวันหยุดให้กะไทแลน เพื่อจะได้ให้ไทไปวิ่งไปออกเหงื่อ ออกกำลังกาย ตามประสาเดะพลังงานจัดจ้าน ให้สมกับเดะวัย 19 เดือนย่างเข้า 20 เดือนอย่างไทแลน ฮั่นแน่....ลืมๆกันไปละสิฮับ ว่าไทอายุเท่าไหร่แล้ว อีกสักพักไม่น๊าานนนก็จะสองขวบแล้ว หลังจากไม่ได้เล่าความสามารถของป๋มให้ทุกคนได้ฟังมานาน มารอบนี้ก็ขออวดหน่อยละฮับ ว่าทุกวันนี้ไทแลนนอกจากจะมี Baby Sign ที่แน่นเปรี๊ยะแล้ว ยังสามารถเอ่ยคำออกมาให้ทุกๆคนเข้าใจกันแล้วด้วย ชื่อของคนใกล้ตัวไท ไทเรียกได้เกือบหมดแล้ว ขาดก็แต่การเรียบเรีบงประโยคอีกสักหน่อย รับรองไม่เกินสองขวบ ไทแลนจะพูดน้ำไหลไฟดับให้ทุกๆคนได้ฟังกันจนหูชาแน่นอนนน...

นอกจากการพูดที่ไทแลนกำลังขมักเขม้นเรียนอยู่ ก็มีช่วงหลังๆนี่ละฮะ ที่เวลาไทจะเข้านอน ไทแลนมักจะเหงาหาไรมากอดตอนนอนด้วยทุกครั้ง ทั้งๆที่ก่อนหน้าที่ไทเองไม่เหนจะสนใจเลย สงสัยจะต้องการที่พึ่งทางใจก่อนนอน ไทแลนก็ได้พี่ไดโนเสาร์สีม่วง บาร์นนี่ นิแหละฮับ ที่มาดูแลให้ไทกอดตอนนอน ต้องขอบคุณอาม่าข้ามประเทศ ที่รู้ทัน แอบซื้อให้ไทแลนมาตั้งแต่ก่อนหน้านู้นนนน แต่พึ่งจะได้มาใช้ก็ตอนนี้เอง

ตอนนี้ไทแลนต้องขอตัวก่อนละฮับ ถึงเวลาเข้านอนแล้ว เด๊วไม่นานจะกลับมาโชว์รูปอีก ตอนนี้กำลังสะสมข้อมูลปาร์ตี้สบักสบอมของลุงป้าน้าอา เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาอยู่ แล้วไงไทจะรีบเอามาอวดทุกๆคนนะก๊าาบบบ


คิดถึงทิซู๊ดดด
ไทแลน


6 comments:

น้าวาว said...

น้องไทเก๊งเก่ง apple ชัดเปรี๊ยะ เมียฝรั่งแน่นอนค้าบบ

น้าเกด said...

นึกว่าอัพรับปินยาซะอีก

ป้าจุ๋ม on 5/11/09, 11:24 PM said...

ที่ 2 ก็ยังดี

พ่อเอก said...

ป้าจุ๋มที่ 3 นะครับ


ปล.อยากได้รูปจากกล้องป้าจุ๋มที่ซู๊ดดดด ส่งมาด่วนเลยครับ ยิ่งฉากคุณเมียนอนหลับกอดคอห่านเนี่ย ทีเด็ด

ป้าจุ๋ม on 5/11/09, 11:26 PM said...

ไม่ทันอี๊ก เชียดไม่แค่เสี้ยววินาที

ป้าโม้ดดดดด said...

อยากได้รูปสามคนพ่อแม่ลูกจัง อิอิ^______^

 

My Blog List

Term of Use

This is Tylan Copyright © 2009 Flower Garden is Designed by Ipietoon for Tadpole's Notez Flower Image by Dapino